whiteperfect

 
ประเภทสินค้า
50%
Mega Fish Oil 1000
สถิติการชม : 178 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 20/9/2555
Mega Fish Oil 1000

Omega 3 ให้สาร EPA และ DHA เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลหลอดเลือดหัวใจและสมอง

บรรจุ 100 แคปซูล

 
ปกติ 600.00 บาท
ลดเหลือ 300.00 บาท
ประหยัดถึง 300.00 บาท

น้ำมันปลาเป็นสารอาหารประเภทไขมันซึ่งประกอบด้วยกรดไขมันในกลุ่ม Omega- 3  Polyunsaturated Fatty Acid ซึ่งมีกรดไขมันที่สำคัญอยู่ 2 ชนิด

1. EPA (Eicosapentaenoic Acid)

กรดไขมันชนิดนี้มีส่วนลดระดับไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือดป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือดป้องกันการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุในการเกิดโรคหัวใจและสมองอุดตัน

2.  DHA (Docasahexaenoic Acid)

กรดไขมัน DHA มีบทบาทที่สำคัญและจำเป็นต่อการพัฒนาสมองและสายตาช่วยเสริมสร้างและป้องกันความเสื่อมของสมอง การเรียนรู้และความจำรวมถึงระบบสายตา ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพน้ำมันปลาสำคัญต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด

1.  ป้องกันโรคหัวใจและสมองขาดเลือดน้ำมันปลาจะช่วยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือดและลดไขมันในเลือดจึงช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงส่วนต่างๆ โดยเฉพาะหัวใจและสมอง

2.  ป้องกันโรคหลอดเลือดอุดตัน กรดไขมันโอเมก้า-3 ในน้ำมันปลาเป็นสารตั้งต้นของสารกลุ่มไอโคซานอยด์(Eicosanoids) อันได้แก่ พรอสตาแกลนดิน-3 (Prostaglandins-3 ) และทรอมบอกแซน- 3 (Thromboxan-3) ซึ่งสารกลุ่มนี้จะช่วยยับยั้งการเกาะตัวของเกล็ดเลือด จึงมีส่วนช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด และช่วยให้หลอดเลือดขยายตัว ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดในร่างกายดีขึ้น ลดการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ

3.  ช่วยลดระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ในเลือดไขมันไตรกลีเซอไรด์สูงในเลือด ถือได้ว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่สำคัญในการก่อให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด

4.  ลดความดันโลหิตสูง เนื่องจากกรดไขมันโอเมก้า-3 ในน้ำมันปลาจะช่วยทำให้หลอดเลือดขยายตัวและป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด  ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น จึงมีผลให้ความดันโลหิตลดลง โดยน้ำมันปลาจะไม่มีผลต่อความดันในผู้ที่มีความดันโลหิตปกติ

5.  ลดอาการอักเสบของข้อ  ในน้ำมันปลามีผลลดการสร้างสารที่ก่อให้เกิดการอักเสบของข้อเช่น Interleukin-1 ,Tumornecrosis factor และ EPA(Eicosapentaenoic Acid) ในน้ำมันปลายังเป็นสารตั้งต้นในการสร้างสาร PGE3 ซึ่งช่วยลดอาการอักเสบของข้อวัตถุดิบนำ้เข้าจากประเทศ ไอซ์แลนด์ ที่ได้รับมาตรฐานยาและน้ำมันปลาจากยุโรป ( EP Grade & EU Standard ) ให้ความมั่นใจในคุณภาพของน้ำมันปลา

 

Advertising Zone    Close
 
Online:  1
Visits:  16,787
Today:  13
PageView/Month:  96

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com